Sử dụng 1 CMND đăng ký được 13 sim Viettel

Một chứng minh nhân dân đăng ký được mấy sim Viettel? Chắc hẳn đây sẽ là thắc mắc của không ít người. Vậy nên Sim Vip Hà Hội sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua bài viết nhé!

1 - 1 CMND đăng ký được mấy sim Viettel?

Theo quy định của nhà mạng thì một CMND có thể đăng ký tất cả là 13 sim chính chủ, chi tiết cụ thể theo bài viết bên dưới. 

Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều, sử dụng sim Viettel để thuận tiện trao đổi công việc, giao tiếp với bạn bè, người thân thì có thể đăng ký tổng cộng 13 sim chính chủ với giới hạn từng loại cụ thể như sau : 

  • Sim di động trả trước, Dcom: 3 sim chính chủ.
  • Sim di động trả sau, Dcom: 10 sim chính chủ.

2 - Cách đăng ký hòa mạng mới sim Viettel chính chủ

Để chuẩn bị cho thủ tục đăng ký hòa mạng mới sim Viettel chính chủ bạn cần : CMND (bản gốc + bản photo)

Địa điểm đăng ký hòa mạng mới sim Viettel : Khách hàng có thể đến tại các cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc.

Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục hòa mạng cần thiết sau đó tới cửa hàng giao dịch của Viettel gần với địa điểm của mình và yêu cầu nhân viên giao dịch hỗ trợ, khách hàng điền đầy đủ thông tin vào giấy cam kết và hoàn tất thủ tục đăng ký. 

Sau khi tiến hành hòa mạng thành công, khách hàng lắp sim điện thoại vào máy và bấm gọi 900 để kích hoạt sim mới trả trước, sau đó số điện thoại này có thể sử dụng gọi thoại và sms bình thường tới thuê bao cùng mạng và thuê bao ngoài mạng khác. 

3 - Lưu ý khi đăng ký hòa mạng sim Viettel chính chủ bằng CMND

Để biết được số CMND của bạn đã đăng ký chính chủ là số nào thì hãy soạn tin nhắn : 

CMT [Số chứng minh nhân dân] gửi 195 để kiểm tra.

Đặc biệt đối với loại sim sinh viên của Viettel chỉ được hòa mạng một lần duy nhất còn các loại sim số đẹp khác như Tomato, Economy… được đăng ký nhiều sim một lúc.

Nếu như bạn không muốn tự đăng ký chính chủ sim Viettel thì có thể tham khảo danh sách sim Viettel giá chỉ từ 499k tại Sim Vip Hà Nội, bạn sẽ được chúng tôi đăng ký chính chủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Trên đây là giải đáp thắc mắc một chứng minh thư đăng ký được mấy sim Viettel mà Sim Vip Hà Nội muốn gửi tới bạn. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn tự đăng ký chính chủ cho sim Viettel của mình.